Yu-Gi-Oh! Card Series :: Speedroid

"ฉันไม่มีเวลามาสู้กับคนอืดอาดอย่างพวกแก เอฟเฟ็คของ [เมจิก ฮาวด์] จากในสุสานทำงาน!!! ฉันสามารถนำมันออกนอกเกม แล้วเลือกการ์ดมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า [สปีดรอยด์] ในสุสานของฉัน 1 ใบสับเข้าเด็ค จากนั้น ฉันจะสามารถอัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ซิงโครจากเอ็กตร้าเด็ค 1 ใบที่มีเลเวลเท่ากับเลเวลของการ์ดที่ถูกสับเข้าเด็ค แต่ต้องมีชื่อต่างกัน และเอฟเฟ็คของการ์ดใบนั้นจะถูกยกเลิก 

ฉันขอเลือก [เชฟ บูมเมอแรง] เลเวล 4 จากในสุสานสับเข้าเด็ค แล้วอัญเชิญ [ไฮ-สปีดรอยด์ คมดาบผุ้เฉือดเฉื่อนปฎิวัติ ซูรุ] เลเวล 4 จากเอ็กตร้าเด็ค... 

นอกจากนั้น เอฟเฟ็คของ [เดนเดน ไดโกะ] จากในสุสานทำงาน!!! ฉันสามารถนำมันออกนอกเกม จากนั้น ฉันจะสามารถอัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์จูนเนอร์ที่มีชื่อว่า [สปีดรอยด์] ยกเว้น [เดนเดน ไดโกะ] จากบนมือหรือในสุสานได้ 1 ใบทันที และการ์ดที่ฉันจะอัญเชิญก็คือ [โดมิโน่บัตเตอร์ฟลาย]

และท้ายสุดจูนนิ่ง [โดมิโน่บัตเตอร์ฟลาย] เลเวล 2 กับ [ไฮ-สปีดรอยด์ คมดาบผุ้เฉือดเฉื่อนปฎิวัติ ซูรุ] เลเวล 4 เข้าด้วยกัน... พุ่งทะยานได้ความเร็วอันเกินต้านทาน ทะลวงทุกอย่างที่ขวางด้วยความเร็วสูง... อัญเชิญซิงโคร!!! [ไฮ-สปีดรอยด์ มาเคน ดามะ]"

ด้วยคอมโบมันมากมายเหล่านั้น มอนสเตอร์ซิงโครเลเวล 6 ปรากฏกายขึ้นในฉับพลันแค่เพียงเทิร์นเดียว การต่อสู้กับ "ไรเดอร์แห่งถนนสีขาว" นี้ ช่างเป็นการต่อสู้ที่รับมือยากเย็นกว่าที่พวกเขาคิดซะอีก


Speedroid Speedroid

Coming Soon...


Speedroid Speedroid

Speedroid Speedroid

Speedroid Speedroid

Speedroid Speedroid

Speedroid Speedroid

หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด