Yu-Gi-Oh! Card Series :: Chess Puppet

"กลยุทธที่ออกแบบมาดี คือสิ่งที่สำคัญในการต่อสู้... คนที่ไม่ใส่ใจ ถ้าไม่บ้า ก็โง่ล่ะนะสำหรับฉัน เอฟเฟ็คของ [พัพเพ็ต ควีน] จากบนมือทำงาน เมื่ออีกเพิ่มการ์ดมอนสเตอร์จากในเด็คขึ้นมือนอกเหนือจากจั่วปกติ ฉันจะสามารถอัญเชิญพิเศษมันจากบนมือได้ทันที!!! และยังไม่หมด เมื่อ [พัพเพ็ต ควีน] ถูกอัญเชิญปกติหรือพิเศษสำเร็จ ฉันสามารถอัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์เผ่านักรบธาตุดินจากบนมือหรือในสุสานได้อีก 1 ใบทันที และการ์ดที่ฉันจะอัญเชิญก็คือ [พัพเพ็ต คิง] จากบนมือ"

พึ่งจะเข้าเทิร์นแรกของฉันแท้ๆ อะไรกันเนี่ย!? มอนสเตอร์ทรงพลังถึง 2 ตัว แถมพลังโจมตีของพวกมันยังเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 1000... เอฟเฟ็คของมอนสเตอร์ตัวไหนกัน? ยัยแว่นนี้ร้ายกาจเกินไปแล้ว...


Adamancipator Adamancipator

Coming Soon...


Adamancipator Adamancipator

Adamancipator Adamancipator

หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด