Yu-Gi-Oh! Card Series :: Impcantation

เอฟเฟ็คของ [ผู้สร้างเหล่าเดวิลิชัว คีออลตาร์] จากบมือทำงาน ทำการแสดงมันจากบนมือของฉัน แล้วทิ้งการ์ด 1 ใบ จากนั้น ฉันจะสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ [เดวิลิชัว] จากในสุสานของฉันเองกี่ใบก็ได้ แต่ผลรวมเลเวลของมอนสเตอร์ใบนั้นจะต้องเท่ากับ 10 จงกลับมาเหล่าเครื่องสังเวยของฉัน...

เพียงพริบตาเดียว มอนสเตอร์ของหมอนั้นก็กลับมาเต์มทั้งสนาม ถึงพวกมันจะเป็นมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตี 0 แต่จำนวนขนาดนี้ มันมากพอที่จะใช้อัญพิธีกรรมได้สบาย แถมเจ้า [คีออลตาร์] นั้น ก็ดูเหมือนจะเป็นมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดของเด็คหมอนั้น เขาต้องอัญเชิญพิธีกรรมมันออกมาแน่นอน แล้วเราต้องรับมือมันยังไงล่ะเนี่ย


Coming Soon...


หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด