Yu-Gi-Oh! Card Series :: Cyberdark

"ขอเปิดการ์ดกับดักบนสนาม [กลับชาติมาเกิดโดยพลการ] ทำงาน... เทิร์นละครั้ง ฉันสามารถประกาศเผ่าพันธุ์ของมอนสเตอร์ 1 เผ่า จากนั้น มอนสเตอร์ในสุสานทั้งหมดจะกลายเป็นเผ่าพันธุ์ที่ฉันประกาศทันที ฉันขอเลือกเผ่ามังกร!!! 

จากนั้น ขออัญเชิญปกติ [ไซเบอร์ดาร์ก เอดจ์] และเอฟเฟ็คของ [ไซเบอร์ดาร์ก เอดจ์] ทำงาน เมื่อมันถูกอัญเชิญปกติสำเร็จ ฉันจะสามารถเลือกมอนสเตอร์เผ่ามังกรเลเวล 3 หรือต่ำกว่าจากในสุสานของฉัน 1 มาเป็นการ์ดสวมใส่ให้กับการ์ดใบนี้ แต่ด้วยเอฟเฟ็คของ [ไซเบอร์ดาร์ก เวิร์ล] ที่ทำให้ฉันสามารถเลือกมอนสเตอร์สุสานอีกฝ่ายแทนได้ ฉันขอเลือก [จักรพรรดิ์จักรกล ไวเซล อินฟินิตี้] ของนายที่กลายเป็นเผ่ามังกรใบนั้น!!! นั้นทำให้การ์ดของฉัน ได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 2500"

ตอนแรกก็นึกว่าจะชนะง่ายๆ แล้วเพราะเราเล่นเด็คเครื่องจักร [ไซเบอร์ดาร์ก] มันออกแบบมาเพื่อล้มมังกร ถึงจะมีการ์ดที่ล้มเครื่องจักรอยู่ก็เถอะ แต่ไม่คิดว่าจะใช้ [กลับชาติมาเกิดโดยพลการ] แล้วให้ [ไซเบอร์ดาร์ก] เลเวลต่ำพวกนั้นมาขโมย [ไวเซล อินฟินิตี้] ของฉันได้แบบนี้...


Coming Soon...


หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด