Yu-Gi-Oh! Card Series :: Ghostrick

"เอฟเฟ็คของ [โกสทริค กูล] ทำงาน!!! ฉันคุณสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า [โกสทริค] บนสนามของฉัน 1 ใบ จากนั้น พลังโจมตีของการ์ดที่ถูกเลือกใบนั้นจะเท่ากับผลรวมค่าพลังโจมตีตั้งต้นของมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า [โกสทริค] บนสนามทั้งหมดทันทีจนกว่าจะจบเทิร์นถัดไปของอีกฝ่าย แต่ในเทิร์นนี้ จะมีแค่การ์ดที่ถูกเลือกใบเดียวเท่านั้นที่สามาารถโจมตีได้... 

ฉันขอเลือก [ออลูคาร์ด] บนสนามของฉันมี [กูล], [สไตน์] ,[โซคิวบอส] และตัว [ออลูคาร์ด] เอง นั้นทำให้ [ออลูคาร์ด] ได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 5900 และด้วยเอฟเฟ็คของ [โกสทริค มิวเซี่ยม] มอนสเตอร์บนสนามของนายถูกทำให้เซ็ตคว่ำทั้งหมดไปแล้ว ฉันจะสามารถโจมตีผู้เล่นโดยตรงได้แทน... ลาขาดละนะ เจ้าคนอวดดี"

และแล้ว การดูเอลนี้ก็จบลงอย่างไร้ข้อกังขา ด้วยความเสียหายที่ผู้แพ้ได้รับถึง 7700 และคอมโบผสานการเซ็ตคว่ำที่น่าสะพรึ่ง [โกสทริค] คือเด็คเจ้าเล่ห์ที่แสนรับมือยากของยัยเจ้าหญิงขี้แกล้งนั้น ให้ตายเถอะ เหนื่อยแล้วซิเรา ต้องเจอยัยนั้น...


Numeron Numeron

Coming Soon...


หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด