Yu-Gi-Oh! Card Series :: Labrynth

"โจมตีมาแบบนี้ ไม่เกรงกลัวการ์ดกับดักของดิฉันเลยนะค่ะ ขอเปิดการ์ดที่หมอบคะ [หลุมพราง] ลาก่อนนะค่ะคุณมอนสเตอร์ ที่คุณต้องตาย ก็เพราะเจ้านายที่ใช้ไม่ได้แบบนั้น เสียใจด้วยนะค่ะ..."

ด้วยถ้อยคำสุภาพจนดูเหมือนถูกผู้ดีด่า ทำเอา "ไซโคมาสเตอร์ ริวเซน" ถึงกับหัวปั่น และเดือดดาลยิ่งขึ้น เมื่อยัยนั้น หัวเราะแบบสะใจแบบคุณหนูข่มชาวบ้าน... ไม่ถูกชะตาสุดๆ คอยดูเถอะ ไพ่ตายของฉัน [ไซโค ซ็อกเกอร์] มันมาเมื่อไร ฉันจะทำให้ยัยคุณหนูนี้ ร้องเสียงหลงเลย...


การ์ดใหม่ที่อัพเดทเพิ่มเข้ามา

  • Big Welcome Labrynth (17/07/2023)
  • Archfiend's Ghastly Glitch (24/06/2024)
  • Arias the Labrynth Butler (07/08/2024)


หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด