Yu-Gi-Oh! Card Series :: Dual Avatar

Header Header

"เมื่อ [กำปั้นคู่สวรรค์ - ยูฮิ] ถูกทำลายจากการต่อสู้ ฉันจะสามารถอัญเชิญพิเศษ [บาทาคู่สวรรค์ - โคโกกุ] จากบนมือได้ จากนั้น เมื่อ [บาทาคู่สวรรค์ - โคโกกุ] ถูกอัญเชิญด้วยเอฟเฟ็คนี้ ฉันสามารถเลือกทำลายมอนสเตอร์[คู่สวรรค์] 1 ใบ ถ้าสำเร็จ ฉันจะสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ฟิวชั่น[คู่สวรรค์] จากในเอ็กตร้าเด็คได้ 1 ใบทันที และฉันขอทำลาย [กำปั้นคู่สวรรค์ - ไกอา] แล้วอัญเชิญพิเศษ [ขุนพลคู่สวรรค์ - คอนโก] ออกมา"

นี่ซินะ สาเหตุที่เอามอนสเตอร์ตัวเองมาฆ่าตัวตาย... มอนสเตอร์ฟิวชั่นเลเวล 8 พลัง 3000 ถูกอัญเชิญออกมาง่ายดายด้วยคอมโบแบบนี้ น่ากลัวจริงๆ แล้วฉันจะรับมือยังไงล่ะเนี่ย?


Numeron Numeron

การ์ดใหม่ที่อัพเดทเพิ่มเข้ามา

  • Dual Avatar - Manifested A-Un (03/03/2024)


หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด