Yu-Gi-Oh! Card Series :: Archfiend

คอมโบปีศาจบังคับจ่าย LP แล้วจะทำอะไรก็แล้วอัญเชิญพิเศษ ไม่ก็พึ่งดวง(ทอยเต๋า)

"เอฟเฟ็คของ [เจเนซิส เดม่อน] ทำงาน ฉันสามารถทำการเลือกมอนสเตอร์ [เดม่อน] จากบนมือหรือในสุสานของฉัน 1 ใบนำออกนอกเกม จากนั้น เลือกทำลายการ์ดบนสนาม 1 ใบทันที ฉันเลือก [เลสเซอร์ เดม่อน] จากบนมือออกนอกเกม จากนั้น จงหายไปซะ [เร้ด เดม่อน อาบิสต์]!!!"

อัญเชิญมอนสเตอร์เลเวล 8 โดยไม่ต้องสังเวย แถมยังทำลายการ์ดของฉันได้อีก ยุ่งยากจริงๆ เด็ค [เดม่อน] ของหมอนั้น แต่ถึงยังไงซะ เด็ค [เร้ดเดม่อน ดราก้อน] ของฉันยังเหนือกว่าหลายๆ ด้าน


    ซีรีย์นี้จะไม่เอาซีรีย์ Summoned Skull มาใส่รวมนะครับ แต่พวกนั้นก็เป็น Archfiend เหมือนกัน เล่นร่วมกันได้


หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด