Yu-Gi-Oh! Card Series :: Visas Starfrost

โคตรพระเอกมหากาพย์โลกแตก การ์ดเสริมซีรีย์คนหน้าเหมือนทั้ง 4(หรือ 5)

"ในที่สุด ฉันก็เข้าใจซักที ถึงหน้าที่จริงๆ ของฉัน พลังที่ฉันได้รับมานี้ มันมีหน้าที่ไว้ทำอะไร เหล่าตัวตนคู่ขนานของฉันคืออะไร... ฉันเข้าใจแจ่มแจ้งแล้ว โลกที่กำลังล่มสลายทั้งหมดเอ๋ย จงมอบพลังให้ฉัน ในนามแห่ง [วิซาส] จงหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง!!!"

เขาชูแขนขวาขึ้น ที่บัดนี้ไร้ซึ่งเกราะที่ปิดบัง เผยให้เห็นพลังแห่งจักรวาลอันลี้ลับและส่งพลัง พลังนั้นได้ดึงดูดโลกที่ล่มสลายเหล่านั้นให้หลอมรวมกันอย่างช้า [วิซาส] ที่ได้รับพลังจากโลกทั้ง 4 ก็ได้ถือกำเนิดตัวตนใหม่ ไม่มีอีกแล้ว [วิซาส = สตาร์ฟอร์ส] ตอนนี้เขาคือ [วิซาส = อมฤตรา] ผู้สร้างโลกใหม่จากการล่มสลาย...


Coming Soon...


หาการ์ดหรือซีรีย์ไม่เจอ ก็ไปพิมพ์หาเอาในช่องมุมขวาบน(จะไทยหรืออังกฤษก็ติดหมด) ถ้ามันมีก็จะเจอเอง







สุ่มการ์ดซีรีย์

สุ่มการ์ดไร้สังกัด